Mô tả công việc
+ Cập nhật hệ thống văn bản định chế, văn bản pháp luật; Tư vấn, kiểm soát việc thực hiện pháp luật cho CBNV trong mọi hoạt động của công ty;
+ Thực hiện việc soạn thảo các văn bản phát sinh từ nghiệp vụ của phòng Pháp chế;
+ Tư vấn và kiểm soát về mặt pháp lý của các hợp đồng dịch vụ, hợp đồng thương mại và dân sự…;
+ Tư vấn các vấn đề phát sinh từ hoạt động của Công ty;
+ Tham gia việc giải quyết các tranh chấp để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty;
+ Các công việc khác theo chỉ đạo của lãnh đạo phòng và ban lãnh đạo Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ khác theo quy định của Luật lao động và Quy chế Công ty
Yêu cầu khác
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, khả năng giao tiếp tốt.
- Đã có kinh nghiệm làm các thủ tục pháp lý với các cơ quan nhà nước
Hồ sơ bao gồm
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (Không quá 6 tháng tính đến thời điểm nộp hồ sơ)
- Đơn xin việc viết tay
- Giấy khám sức khỏe (Do cơ quan y tế từ cấp Huyện trở lên cấp và không quá 6 tháng tính đến thời điểm hiện tại)
- 4 ảnh 3x4
LIÊN HỆ NỘP HỒ SƠ (Trực tiếp không mất phí)
- Công ty CP Thực phẩm & Dịch vụ My Way (My Way Hospitslity)
- Địa chỉ: ClubM, Số 01, ngõ 163, phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (Đằng sau tòa nhà 34T, Hoàng Đạo Thúy và cạnh nhà hàng Chợ Quê)
- Điện thoại: 04.62786189
- Người liên hệ: anh Điệp
- Di động: 0188.556.0203
Hạn nộp Hồ sơ 31/03/2015
Hình thức nộp hồ sơ Trực tiếp
Thông tin liên hệ
Người liên hệ Anh Điệp
Địa chỉ liên hệ ClubM, Số 1, ngõ 163 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Email liên hệ diepph@myway.com.vn
Điện thoại liên hệ 0462786189
No comments:
Post a Comment