30/04/2014
Viện nghiên cứu khoa học Biển và Hải đảo tuyển nghiên cứu viên, yêu cầu tiếng Anh khá, có kiến thức trong lĩnh vực Luật biển quốc tế
Mô tả công việc

- Thực hiện công việc nghiên cứu chuyên môn trong lĩnh vực Luật quốc tế, đặc biệt là Luật biển quốc tế, như: nghiên cứu viết chuyên đề, tham luận trong phạm vi các đề tài, dự án hoặc hoạt động khoa học khác của Trung tâm.
- Tham gia các hoạt động hành chính quản trị văn phòng, tổ chức hội thảo khoa học và các sự kiện khác trong phạm vi hoạt động nghiên cứu của Viện.
- Phiên dịch, dịch thuật các tài liệu chuyên ngành có liên quan



Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Luật, bằng khá.
- Ưu tiên trình độ Thạc sĩ, hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Luật quốc tế hoặc đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực có liên quan ở vị trí tương tự.
- Có đam mê, mong muốn gắn bó lâu dài trong công việc.
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
- Có khả năng làm việc theo nhóm hoặc độc lập; chịu được áp lực công việc cao; sẵn sàng làm ngoài giờ khi công việc yêu cầu.
- Sử dụng tốt Tiếng Anh dịch thuật chuyên ngành phục vụ công việc nghiên cứu.
- Thử việc: 1-2 tháng
- Gửi CV bằng Tiếng Việt và Tiếng Anh.
- Có thể gửi hồ sơ trực tiếp hoặc qua Email theo địa chỉ: lengocanhtmt@gmail.com

Hạn nộp hồ sơ
30-11-2014

Thông tin Viện

Viện Nghiên Cứu Khoa Học Biển Và Hải Đảo
Nhà A10 ngõ 39,Phạm Thận Duật, Cầu Giấy, HN

- Viện nghiên cứu Khoa học Biển và Hải đảo là một đơn vị nghiên cứu khoa học trực thuộc Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam.

- Ra đời năm 2012, tiền thân là các hoạt động được kế thừa từ Trung tâm Luật Biển và Hàng Hải Quốc Tế (ĐHQGHN). Viện nghiên cứu của chúng tôi là một trong những Viện nghiên cứu chuyên sâu hàng đầu trong cả nước thực hiện các chương trình, đề tài, dự án về kinh tế, chiến lược, chính sách, pháp luật và điều kiện tự nhiên về Biển và Hải Đảo.

- Chức năng của Viện:

+ Nghiên cứu khoa học tự nhiên, khoa học pháp lý về biển và hải đảo, bao gồm: địa chất, địa mạo, cấu trúc vỏ trái đất ven biển và thềm lục địa, năng lượng biển, môi trường biển và các loại hình tai biến tự nhiên; chiến lược, chính sách và pháp luật về biển, hải đảo; ứng dụng khoa học và công nghệ vào phát triển kinh tế biển và hải đảo.

+ Dịch vụ khoa học và công nghệ: Chuyển giao khoa học, công nghệ vào sản xuất, xây dựng công trình, phát triển kinh tế biển, tư vấn, thẩm định và phản biện chương trình về biển và hải đảo, xác định các yếu tố môi trường biển, đào tạo, hội nghị, hội thảo về lĩnh vực trên.

+ Liên kết, hợp tác với các tổ chức, cá nhân thực hiện các nhiệm vụ theo quy định của pháp luật và của Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam.

- Viện trưởng: TS. Nguyễn Đức Thắng

- Chủ tịch Hội đồng sáng lập: PGS.TS Nguyễn Bá Diến

No comments:

Post a Comment