30/05/2014
Công ty TNHH Tư vấn A và S tuyển 2 thực tập sinh luật, chấp nhận sinh viên năm 3,4
Mô tả công việc

- Tiếp nhận và tư vấn các nhu cầu của khách hàng về đăng ký bản quyền, đăng ký nhãn hiệu.

- Soạn thảo hồ sơ, hợp đồng, tài liệu ;

- Chăm sóc khách hàng và đóng góp ý kiến xây dựng thương hiệu công ty;

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Luật sư và cấp trên trực tiếp;


Nếu bạn chưa biết cách chuẩn bị hồ sơ xin việc, hãy đăng ký tham gia buổi "Hướng dẫn soạn thảo hồ sơ và phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh" hoàn toàn miễn phí để có thể tự chuẩn bị cho mình một bộ hồ sơ xin việc chuyên nghiệp nhất. Đăng ký.


Quyền lợi:

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tiếp cận với các tình huống thực tế giúp nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm làm việc, có cơ hội tiếp cận.với cơ quan công quyền để tạo lập mối quan hệ nghề nghiệp

- Hỗ trợ đào tạo các khóa học ngắn ngày để nâng cao nghiệp vụ

Yêu cầu công việc

Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

Yêu cầu bằng cấp: Đại học

- Sinh viên năm 3, 4 đang theo học chuyên ngành về Luật

- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng đàm phán, thuyết phục tốt qua điện thoại, email, trực tiếp.

Hồ sơ bao gồm:

Bản Cv giới thiệu bản thân và mô tả chi tiết công việc, kinh nghiệm đã tích lũy được

Hạn nộp hồ sơ 30-06-2014

Thông tin công ty: Công ty TNHH Tư vấn A và S

Phòng 1704, tầng 17, tòa nhà đa năng, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: http://www.anslawyer.com/

Là công ty sở hữu trí tuệ và luật uy tín tại Việt Nam. Chất lượng tư vấn của A&S LAW được khách hàng trong nước và quốc tế, các tổ chức xếp hạng thế giới đánh giá cao. Công ty được sáng lập và điều hành bởi các luật sư, chuyên gia tư vấn có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực về luật doanh nghiệp, sở hữu trí tuệ và pháp lý. Trước khi sáng lập công ty, luật sư điều hành của A&S LAW hoạt động và đảm nhiệm những vị trí quan trọng trong các cơ quan nhà nước, hãng luật hàng đầu của Việt Nam và quốc tế. Thành công của công ty được xây dựng trên nền tảng giá trị tư vấn, giải pháp linh hoạt mà A&S LAW cung cấp cho khách hàng bao gồm khách hàng cá nhân, khách hàng có quy mô nhỏ, trung bình và tập đoàn lớn.

Triết lý kinh doanh của A&S LAW là ngoài việc trở thành nhà tư vấn pháp lý, công ty còn mong muốn trở thành đối tác tin cậy đối với Khách hàng. Chính bởi triết lý này, A&S LAW vinh dự được các công ty hàng đầu thế giới đến từ các quốc gia Việt Nam, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Singapo, Malaysia, Mỹ, Hồng Kông, Thái Lan,, Thụy Sỹ, Úc, Nga và Liên Minh Châu Âu chỉ định là nhà tư vấn pháp lý và sở hữu trí tuệ trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh tại Việt Nam và các nước khác trên thế giới.

No comments:

Post a Comment