19/05/2014
Cửa hàng Kem Newzealand tuyển sinh viên làm Part-time, yêu cầu tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Lưu ý: Đây là các thông tin việc làm thêm có thể phù hợp với sinh viên Luật để các bạn tham khảo. Blog đã sàng lọc qua thông tin, tuy nhiên vẫn có thể có sai sót nên Blog không chịu trách nhiệm về độ xác thực của thông tin. Khi đi xin việc, các bạn cần tỉnh táo, cân nhắc kỹ, KHÔNG nộp giấy tờ, bằng cấp bản gốc, KHÔNG đóng phí tuyển dụng trong trường hợp được yêu cầu, cảnh giác lừa đảo. Mọi việc cần tư vấn hay hỏi thêm nếu gặp khó khăn, có thể liên hệ FB Diệp Hân Đặng.

Việc làm thêm cho sinh viên

Hình thức làm việc: Bán thời gian cố định

Mức lương: 1 - 3 triệu

Mô tả công việc: Làm việc theo ca, ( 11h - 15h) hoặc (19h - 23h)

Nam/nữ tuổi từ 18t - 22t, ngoại hình khá, nhanh nhẹn, nhiệt tình, không nói tiếng địa phương/vùng miền, tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

Số lượng cần tuyển: 15

Quyền lợi được hưởng: Mức lương 1.500.000/tháng 26 công.

Hồ sơ bao gồm: - Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Giấy khai sinh
- Sổ hộ khẩu có công chứng
- Đơn xin việc
- Các bằng cấp, chứng chỉ có liên quan

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2014

Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Người liên hệ: A. Hiện
Địa chỉ liên hệ: 39 Lý Thường Kiệt      
Email liên hệ: nguyenvanhien3011@gmail.com
Điện thoại liên hệ: 0989265611

THÔNG TIN NHÀ TUYỂN DỤNG

Tên công ty: Cửa hàng Kem Newzealand

Sơ lược về công ty: Kem NZ hay còn gọi là kem New Zealand từ lâu đã là 1 tên tuổi quen thuộc đối với giới trẻ Hà Thành với món kem chua độc đáo.

Ra đời từ năm 1995, với 100% nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ New Zealand, kem NZ luôn mang lại 1 hương vị đặc biệt khiến cho nếu ai đã từng nếm thử qua sẽ khó có thể cưỡng lại. Bên cạnh vị béo ngậy, ngọt ngào rất dịu , kem NZ gây ấn tượng với hương thơm và vị chua mát tự nhiên của trái cây nhiệt đới. Nếu đã từng nếm thử, bạn sẽ dễ dàng nhận ra sự khác biệt của kem NZ với các loại kem khác bằng sự mềm mịn tuyệt đối và hương vị rất riêng. 

Với hương vị đặc trưng như:dâu rừng, socola, bạc hà, vani, dưa vàng, sầu riêng, đậu xanh... bạn có thể tự mình khám phá sự kết hợp giữa chúng bằng cách gọi bất kì hương vị nào mà bạn muốn như: socola bạc hà, vani – dâu rừng, dâu – chuối... Và nếu bạn thấy có quá nhiều vị mình thích khiến khó lòng chọn lựa thì có thể gọi cho mình một ly kem hoa quả tổng hợp mát lạnh. 

Ngồi trong không gian với màu xanh lá cây dịu mát và nhâm nhi ly kem của mình hay ngắm nhìn những bức tranh kem treo xung quanh tường chắc chắn sẽ khiến bạn quên đi cái oi bức của mùa hè. Bạn có thể chọn nơi đây là nơi nghỉ chân hay gặp gỡ bạn bè.

Địa chỉ: 39 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm
<nhấn vào ảnh để xem đầy đủ>
Các bạn sinh viên sau khi tham gia lớp Luyện thi TOEIC cấp tốc 10 buổi đều đạt được kết quả mỹ mãn như mong đợi (685 điểm tương đương 10 phẩy520 điểm tương đương 9 phẩy). Lớp luyện thi TOEIC cấp tốc tiếp theo sẽ được mở trong tuần này phục vụ cho các bạn đăng ký thi TOEIC đợt cuối cùng tại trường ĐH Luật HN. Các bạn đăng ký sớm sẽ nhận được nhiều ưu đãi nhé!


Các bạn có thể đăng ký theo học lớp Luyện thi TOEIC cấp tốc hoặc lớp Giao tiếp tiếng Anh thông dụng qua số điện thoại 0979.958.351

No comments:

Post a Comment