12/02/2014
Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Luật - Check your English Vocabulary for Law 3rd edition


Cuốn sách này được viết cho bất cứ ai đang học tập hoặc làm việc trong ngành pháp lý, hoặc những người đang phải sử dụng các kiến thức tiếng Anh chuyên ngành luật trong công việc của mình.

Cuốn sách gồm nhiều bài tập khác trong suốt cuôn sách tập trung vào các từ vựng cơ bản và quan trọng mà bạn có thể sẽ gặp nhiều nhất.

Các bạn không nên đọc hoặc làm lướt qua các bài tập trong cuốn sách một cách máy móc. Tốt hơn là bạn nên chọn các phần bài tập bao gồm các từ vựng mà bạn chưa nắm kĩ, hoặc bạn cảm thấy bạn đó là quan trọng và cần thiết với bạn, để tập trung làm.

Mỗi bài tập đều có phần đáp án đầy đủ ở phần sau của cuốn sách. Đáp án cũng bao gồm cả ví dụ, từ đồng nghĩa, từ và cụm từ thay thế,... để bạn nắm thật chắc các trường hợp sử dụng từ vựng.

Khi làm bài tập, các bạn cũng cần lưu ý:

- Nhiều từ ngữ, cách diễn đạt và ghi chú đi kèm trong sách được dựa chủ yếu vào phong cách tiếng Anh và hệ thống pháp luật Welsh. Tuy nhiên, cũng có nhiều từ vựng có thể được áp dụng trên luật pháp toàn thế giới, và cũng được công nhận ở Hoa Kỳ và Canada.

- Không phải tất cả các từ vựng được luyện tập trong sách này đều đúng chuẩn pháp lý, nhưng chúng lại được sử dụng nhiều trong các ngữ cảnh về luật. Chính vì vậy bạn vẫn nên học.

- Có nhiều từ và cách diễn đạt được diễn đạt ở trong một bối cảnh cụ thể, bạn nên ghi nhớ cả bối cảnh để biết cách áp dụng về sau.

- Ở trang 64 của cuốn sách này có một bản thống kê từ vựng khá đầy đủ. Bạn có thể in ra để học và bổ sung thêm những từ khác mà bạn biết để làm dày thêm vốn từ của bạn.

*/ Tham gia Facebook Group: 


Link download sách: Từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Luật.

Tham khảo thêm:
- Cẩm nang TOEIC từ A đến Z
- Sách Tiếng Anh thực hành chuyên dụng trong lĩnh vực Luật - Professional English in use - Law 

Ấn LikeShare ở bên dưới để nhiều bạn biết hơn nhé ^^


Thông tin đăng ký học bổng tiếng Anh khóa cơ bản - Quỹ học bổng văn phòng luật sư LOSEBY dành cho sinh viên chuyên ngành Luật: link.

Like Share nếu bạn thấy thông tin hữu ích nhé!

No comments:

Post a Comment